Monday, June 4, 2018

คอร์สออนไลน์ ตัวต่อตัว ปรึกษาเรื่องแอร์ สจวต: Online Private Consult




“ Online Private Consult “ รับติวและรับปรึกษาเรื่องของแอร์ สจวต เข้าใจง่ายๆเลย คือถามตามใจน้อง ไม่มีรูปแบบ ไม่มีแพทเทิร์น ไม่ใช่คอร์ส แค่ต้องการถามอะไรให้บอกมา
พี่อยากจะรองรับความต้องการของน้องบางท่าน ที่อยากติวเดี่ยวตัวต่อตัว แบบเร่งด่วน เราจะนัดวัน เวลากันเองได้เลยทันที! สะดวกมาก ไม่ต้องรอ ไม่ต้องแย่งใคร ไม่ต้องเดินทางไปไหน อยู่บ้านก็คุยได้นี่แหละ บางคนก็อยากจะถามอะไรที่ยาวๆๆๆและละเอียด แต่ไม่รู้จะไปถามใคร หรืออยากเรียนกับพี่แค่บางเรื่องเท่านั้น! แต่ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายทั้งคอร์ส เช่นการพรีสกรีน การแต่งตัว เรซูเม่ ซ้อมตอบคำถาม หรือต้องการแก้ไขอะไรเป็นพิเศษในบางจุด #ทักมาขอนัดพี่ออยคุยได้ตลอด #ผ่านทางเพจหรือทางไลน์@ > > ราคานี้คือราคา PRIVATE คุยกับพี่ตัวต่อตัว < < 1-3 ชั่วโมง = ชั่วโมงละ 1000 บาท 4 ชั่วโมงอัพ = ชั่วโมงละ 750 บาท นัดเวลาที่สะดวกกันเอง แต่ด้วยพี่อยู่อเมริกา เวลาต่าง พี่จะสะดวกช่วงกลางคืนไทย 20.30 เป็นต้นไปเท่านั้นค่ะ แต่ด้วยเงื่อนไขที่พี่ต้องดูด้วยว่า สิ่งที่จะปรึกษานั้น เวลาจะได้ตามชั่วโมงที่น้องกำหนดหรือเปล่า ขอบคุณนะคะ พี่ออยค่ะ

Contact Me 👇🏻
Line@ : @thecrewconcepts หรือ https://line.me/R/ti/p/%40thecrewconcepts
💻Facebook : www.facebook.com/thecrewconcepts
💻Blogger : https://thecrewconcepts.blogspot.com
💻Youtube : Rita Concepts : 
https://www.youtube.com/channel/UCXIHi61iIYSO9UPCJvm2l6A
📱IG : https://www.instagram.com/ritaconcepts/

No comments:

Post a Comment

รีวิวขั้นตอนสัมภาษณ์และเทคนิคสัมภาษณ์ Qatar ให้ผ่าน สนามกระบี่ รอบมีนาคม 2019

⭐️   # รีวิวขั้นตอนบวกเทคนิคการสัมภาษณ์  Qatar Airways รอบกระบี่ เดือนมีนาคม 2019 " จากน้องนักเรียนที่มาเรียนคลาส Prepare to be ...